Download khu vườn địa đàng, KVĐĐ 131 big update ngày hè sôi động

Download khu vườn địa đàng, KVĐĐ 131 big update ngày hè sôi động

15/7/13
Chào mừng các bạn đã ghé thăm blog gamejava24h.blogspot.com, chúc các bạn online vui vẻ tại wapsite, như đã thông báo hôm nay 15/07/2013 Nhà phát hành HDC studio đã chính thức cập nhật phiên bản game online Khu Vườn Địa Đàng 131 hỗ trợ tất cả các dòng máy điện thoại hiện nay java, android, iOs, với nhiều cập nhật thú vị cũng như các event đầy hấp dẫn và mới lạ.

Cùng download phiên bản mới nhất game KVĐĐ 131 online, cùng trồng hoa, bắt sâu và tham gia những nhiệm vụ đầy thú vị cùng nhiều event hấp dẫn mới được cập nhật...
Download khu vườn địa đàng, KVDD 131 big update ngày hè sôi động
Khu vuon dia dang 131 online
Vậy phiên bản KVĐĐ 131 có những điểm mới gì so với phiên bản trước, chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu các bạn nhé.
1. Xuất hiện những tầng mây nhiều màu
Với tính năng đặc biệt của tầng mây Ngũ Sắc không những giúp các bạn gia tăng lượng Gold đang có mà còn giúp cho Khu vườn của các bạn thêm lung linh lấp lánh chưa từng có.
Khi bạni mua tầng mây ngũ sắc, tất cả các chậu trên tầng mây đó sẽ được cộng thêm % ra Gold. Thời gian tồn tại của tất cả các tầng mây là 1 tháng.

2. Chức năng Rung Vẹt Thần nhận quà
Bạn có muốn mỗi ngày bạn vào game Khu Vườn Địa Đàng là một điều bất ngờ. Vậy hãy log in vào game mỗi ngày để cùng đánh thức vẹt thần 3 lần, nên nhớ mỗi lần đánh thức, bạn sẽ phải chờ trong 1 khoảng thời gian để Vẹt thần buồn ngủ lại. Chỉ cần đánh thức Vẹt thần 3 lần trong 1 ngày là bạn sẽ nhận được các phần quà bất ngờ từ Vẹt Thần.

3. Minigame mới: Xì Tố
Game đánh bài Xì Tố cũng đã được thêm vào ở phiên bản KVĐĐ 1.3.1 này, mấy dân cờ bạc chắc thích món này lắm.


4. Thêm Vật phẩm mới sinh động
Các item mới sẽ lần lượt xuất hiện với các hình tượng cực kì dễ thương và ngộ nghĩnh, đặc biết các item đều có các option phụ trợ cho việc trồng trọt và hỗ trợ cho đúng vị trí chậu/hoa mà item đặt ngay đó.

Đặc biệt Phiên bản game khu vuon dia dang 131 cũng ra mắt hàng loạt sự kiện đặc biệt như Hộp quà may mắn, Mặt Trời Ngũ Sắc..

Tải game khu vườn địa đàng 131 về máy