LINE Chat Android, Ứng Dụng Chat Miễn Phí Mọi Lúc, Mọi Nơi

LINE Chat Android, Ứng Dụng Chat Miễn Phí Mọi Lúc, Mọi Nơi

16/7/14
LINE chat android là một trong những ứng dụng cho phép các bạn nhắn tin và gọi điện hoàn toàn miễn phí, sản phẩm được cho ra mắt lần đầu tiên tại Nhật Bản và đến nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam với phiên bản tiếng Việt hoàn chỉnh, kể từ ngày phát hành cho tới nay ứng dụng chat LINE đã có trên 500 triệu người sử dụng tại 230 quốc gia trên toàn thế giới một con số khá ấn tượng đúng không các bạn, với cộng đồng đông đảo trong đó các bạn trẻ người Việt chúng ta cũng chiếm 1 con số không hề nhỏ đâu nhé.
tai line chat android
Cũng tương tự như những ứng dụng OTT khác tham gia tai LINE chat các bạn sẽ được gọi điện nhắn tin, chia sẻ video, ảnh cũng như rất nhiều các thông điệp yêu thương. Link tải ứng dụng được cập nhật phía cuối bài viết này cả nhà nhé.

Những tính năng của ứng dụng LINE chat cho android

◆ Gọi video HD
Giống với ung dung zalo chat, viber và các ứng dụng OTT khác khi sử dụng  LINE các bạn hoàn toàn có thể gọi video cho bạn bè để thỏa sức nói chuyện, tán gấu một cách thoải mái nhất
◆ Tin nhắn giọng nói và hình ảnh miễn phí!
Tính năng này cho phép bạn ghi âm tin nhắn sau đó gửi cho người khác một cách cực kỳ nhanh chóng với bộ lọc tiếng ồn giúp đảm bảo chất lượng cuộc gọi được tốt nhất, tính năng này rất phù hợp cho những bạn muốn thực hiện gọi điện quốc tế.
=> Cả nhà xem thêm ung dung chat skype miễn phí mới được vuongame24h.com cập nhật nhé, hi vọng nó sẽ hưu ích với 1 số bạn.
tai line chat ve may
◆ Gửi tin nhắn nhanh!
Tích hợp tính năng chat nhanh với bạn bè có trong danh bạ, với rất nhiều biểu tượng icon, emotion ngộ nghĩnh giúp cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết.
tai line chat ve may
◆ Trang cá nhân hoàn thiện
Với chức năng Timeline tương tự như facebook giúp bạn có thể sử dụng văn bản, hình ảnh, sticker và thậm chí cả thông tin địa điểm để cập nhật cho bạn bè biết những việc bạn đang làm gần đây
Chú ý: Để sử dụng được LINE chat yêu cầu điện thoại của bạn phải được kết nối internet do đó hãy chuẩn bị cho mình 1 gói cước 3G hoặc sóng wifi để truy cập nhé.

Tải LINE chat miễn phí về máy điện thoại android

Tải Về Máy: Android
Sẽ còn rất nhiều tính năng thú vị khác nữa đang lần lượt chờ các bạn khám phá, nhanh tay cùng vuongame24h.com tải LINE chat về điện thoại và cùng trải nghiệm thôi, chúc các bạn vui vẻ!