Tải về máy trọn bộ game java viet hoa hay nhất 2014

Tải về máy trọn bộ game java viet hoa hay nhất 2014

8/3/13
Chào mừng các bạn đã đến với wap game vuongame24h.com, hôm nay mình giới thiệu tới các bạn bộ sản phẩm game việt hóa hay nhất cho mobile. Bộ game gồm nhiều trò chơi hay, hấp dẫn, của các nhà sản xuất game nổi tiếng trên thế giới đã được việt hóa tương đối hoàn chỉnh.
Các bạn lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý rồi tải về giải trí nhé.

Tổng hợp những game java việt hóa hay, hấp dẫn nhất cho mobile

1. Tải game doremon tranh tài tam quốc chí miễn phí cho điện thoại
Tải game doremon tranh tài tam quốc chí miễn phí cho điện thoại
Cùng hóa thân vào vai doremon, nobita và những người bạn bắt đầu chuyến hành trình trải nghiệm khám phá những vùng đất mới, chiến đấu chống lại những thế lực đen tối bảo vệ dân lành và chính nghĩa.
Tải Về Máy: JAR
Tải Về Máy: JAD
2. Tải game super mario 4 việt hóa cho điện thoại
Tải game super mario 4 viêt hóa cho điện thoại
Tiếp tục cuộc hành trình với anh chàng thợ sửa ống nước dũng cảm vượt mọi hiểm nguy đi giải cứu nàng công chua xinh đẹp đang bị giam cầm bởi tên quái ác, liệu bạn có thể giải thoát cho nàng công chúa, hãy đến với game super mario và trải nghiệm.
Tải Về Máy: 240x320
3. Download game quyền vương Việt hóa Full
Đến với game quyền vương game thủ sẽ được nhập vai vào nhân vật Frost với những năng lực siêu nhiền sở hữu sức mạnh tham gia chiến đấu để giải cứu bạn gái  Lena, đang bị tên ma vương độc ác chiếm đoạt, cùng bắt đầu hành trình giải cứu người đẹp ngay hôm nay nào các bạn.
Tải Về Máy: 240x320
Tải Về Máy: 320x240
Tải Về Máy: 176x208
4. Download game thiên binh thần kiếm việt hóa full
Thể loại ARPG nhập vai, đến với thiên binh thần kiếm game thủ sẽ được đưa tới một thế giới cách đây hàng ngàn năm, tham gia vào câu chuyện hư cấu hóa thân thành một hiệp sĩ với thanh kiếm trên tay, tiêu diệt cái ác bảo vệ hòa bình.
Tải Về Máy: 240x320
Tải Về Máy: 230x240
Vuongame24h.com sẽ thường xuyên cập nhật những game việt hóa mới, các bạn hãy thường xuyên ghé thăm blog và theo dõi những sản phẩm sẽ được update trong thời gian tới nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!